4th Floor, National Health Building 88/39 Tiwanon 14 Road Taradkwan, Muang District Nonthaburi 11000
Font Size
-
+
color contrast
C
C
C
Search
เมนู

สวรส. จับมือ จุฬา ติวเข้ม นักวิจัยเขตสุขภาพ รุ่น 1 ระยะ 2

          ตามที่สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) และคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมจัดอบรมหลักสูตรเพื่อพัฒนานักวิจัยในเขตสุขภาพ รุ่นที่ 1 ระยะที่ 1 เมื่อวันที่ 23-27 ม.ค. ที่ผ่านมา  โดยมีบุคลากรสาธารณสุขในเขตบริการสุขภาพให้ความสนใจเข้าร่วมอบรมกว่า 80 คน ทั้งนี้ ในการอบรมระยะที่ 1 ได้มีการคัดเลือกนักวิจัยในหลักสูตรดังกล่าวจำนวน 20 คน เพื่อพัฒนาศักยภาพการวิจัยเชิงระบบและนโยบายที่เข้มข้นมากขึ้น จนสามารถนำเสนอโครงการวิจัยเพื่อรับทุนสนับสนุนจาก สวรส.ทุนละไม่เกิน 120,000 บาท ซึ่งผู้ที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 20 คน ต้องเสนอโครงการวิจัยภายในวันที่ 13 ม.ค. 2557 เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการเข้ารับการอบรมระยะที่ 2 ในวันที่ 3-7 ก.พ. 2557 ณ ภาควิชาเวชศาสตร์ป้องกันและสังคม อาคาร อปร ชั้น 19 คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ต่อไป

          ด้านผู้เข้ารับการอบรมในระยะที่ 1 ที่ไม่ผ่านการคัดเลือก หากสนใจเข้ารับฟังการบรรยายในหลักสูตรดังกล่าว สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมรับฟังและสังเกตการณ์ได้  โดยค่าลงทะเบียนท่านละ 6,000 บาท โอนเข้าบัญชีชื่อ ภาควิชาเวชศาสตร์ป้องกันและสังคม เลขที่บัญชี 045-507786-4 (รับจำนวนจำกัด)  และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-252-7864 กด 131


กำหนดการและที่พักแนะนำ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

จัดการความเป็นส่วนตัว
คุกกี้ที่มีความจำเป็น
(Strictly Necessary Cookies) เปิดใช้งานตลอด

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สวรส เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สวรส. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้