4th Floor, National Health Building 88/39 Tiwanon 14 Road Taradkwan, Muang District Nonthaburi 11000
Font Size
-
+
color contrast
C
C
C
Search
เมนู

สวรส.คัดเข้มผลงานวิจัย R2R ปี 56

          นพ.พงษ์พิสุทธิ์ จงอุดมสุข รักษาการผู้อำนวยการสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ สวรส.และภาคีเครือข่าย R2R เปิดให้บุคลากรด้านสาธารณสุขและผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดรางวัล R2R (Routine to Research) ดีเด่น ครั้งที่ 6 ประจำปี 2556 ภายใต้แนวคิด “ร่วมสร้างวัฒนธรรม R2R สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน” เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านสาธารณสุข ตลอดจนเครือข่ายวิจัยจากงานประจำ โดยมุ่งให้เกิดการสร้างความรู้ใหม่ และต่อยอดความรู้เดิมเพื่อนำมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์กับการทำงาน อันจะนำไปสู่การพัฒนาระบบงานด้านสาธารณสุขและระบบสุขภาพต่อไปนั้น สวรส.ได้ปิดรับผลงานไปเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา โดยมีผลงานส่งเข้าร่วมประกวดทั้งสิ้น 287 เรื่อง แบ่งเป็นกลุ่มปฐมภูมิ 58 เรื่อง  กลุ่มทุติยภูมิ 38 เรื่อง  กลุ่มตติยภูมิ 86 เรื่อง  กลุ่มนวัตกรรม 43 เรื่อง  กลุ่มสนับสนุนงานบริการ 31 เรื่อง  กลุ่มสนับสนุนงานบริหาร 31 เรื่อง โดยปีนี้ได้มีการเพิ่มกลุ่มนวัตกรรม เพื่อเปิดโอกาสให้กับความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ของบุคลากรด้านสาธารณสุขด้วย  สำหรับเกณฑ์การคัดเลือก คณะกรรมการจะพิจารณางานวิจัยที่มาจากงานประจำของผู้ส่งผลงาน มีระเบียบวิธีวิจัยน่าเชื่อถือ และที่สำคัญต้องมีการนำไปใช้ประโยชน์แล้ว โดยจะประกาศผลงานวิจัย R2R ดีเด่น ทางเว็บไซต์ สวรส. www.hsri.or.th และเว็บไซต์ R2R http://r2r.hsri.or.th ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้

          นอกจากนี้ ในวันที่ 31 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม 2556 สวรส.และภาคีเครือข่าย R2R จะจัดประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ "จากงานประจำสู่งานวิจัย" ครั้งที่ 6 ณ ศูนย์การประชุมอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี ซึ่งจะมีการมอบรางวัลให้กับงานวิจัย R2R ดีเด่น พร้อมเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในประเด็นที่น่าสนใจ อาทิเช่น ประโยชน์ของผลงานวิจัยกับการขับเคลื่อนองค์กร, ร่วมสร้างวัฒนธรรม R2R “หัวใจของการทำงานเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน”, นำเสนองานวิจัย R2R ที่เป็นแบบอย่างจากการพัฒนาคุณภาพต่อยอดด้วยความสุขของงานวิจัย ตลอดจนร่วมแลกเปลี่ยนกับคุณเอื้อและคุณอำนวยดีเด่น รวมทั้งพบปะเชื่อมโยงเครือข่าย R2R จากทั่วประเทศ  ผู้สนใจสามารถสมัครลงทะเบียนเข้าร่วมประชุมผ่านทาง http://r2r.hsri.or.th ค่าลงทะเบียนท่านละ 2,500 บาท หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2419-2661, 0-80459-8170

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

จัดการความเป็นส่วนตัว
คุกกี้ที่มีความจำเป็น
(Strictly Necessary Cookies) เปิดใช้งานตลอด

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สวรส เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สวรส. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้