4th Floor, National Health Building 88/39 Tiwanon 14 Road Taradkwan, Muang District Nonthaburi 11000
Font Size
-
+
color contrast
C
C
C
Search
เมนู

สวรส. คว้า 2 โล่ห์รางวัล ปี 66 กองทุนเพื่อการพัฒนาระบบสาธารณสุข ที่มีผลการดำเนินงานดีเด่น และมีประสิทธิภาพด้านการบริหารจัดการดีเด่น

          สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) ในนามกองทุนเพื่อการพัฒนาระบบสาธารณสุข ได้รับรางวัลทุนหมุนเวียนดีเด่น ประจำปี 2566 จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลผลการดำเนินงานดีเด่น และรางวัลประสิทธิภาพด้านการบริหารจัดการดีเด่น ซึ่งเป็นรางวัลที่กรมบัญชีกลางประกาศเกียรติคุณให้กับกองทุนหมุนเวียนที่มีผลการดำเนินงานดีเด่น ซึ่งเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญต่อการพัฒนาทุนหมุนเวียนให้มีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการการดำเนินงานอย่างมีมาตรฐาน สนับสนุนและส่งเสริมการเข้าถึงระบบโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อผลักดันให้เกิดการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการพัฒนาประเทศ โดยในปีนี้มีทุนหมุนเวียนที่ได้รับรางวัล จำนวนทั้งสิ้น 14 รางวัล จาก 9 หน่วยงาน 

          นพ.ศุภกิจ ศิริลักษณ์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข พร้อมด้วย นายธีรธัช กันตามระ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข เข้าร่วมรับรางวัลทุนหมุนเวียนดีเด่น ประจำปี 2566 โดยมีรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ เป็นประธานการมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณดังกล่าว เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2567 ณ ห้องจูปิเตอร์ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

          ทั้งนี้รางวัลทุนหมุนเวียนด้านผลการดำเนินงานดีเด่น เป็นรางวัลสำหรับทุนหมุนเวียนที่มีผลการดำเนินงานโดยรวมดีเด่น ที่สามารถดำเนินงานตามแผนงานโครงการที่กำหนดไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล บรรลุเป้าหมายตามภารกิจทั้ง 6 ด้านได้แก่ 1) ด้านการเงิน 2) ด้านการสนองประโยชน์ต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 3) ด้านการปฏิบัติการ 4) ด้านการบริหารจัดการทุนหมุนเวียน 5) ด้านการปฏิบัติงานของคณะกรรมการบริหาร ผู้บริหารทุนหมุนเวียน พนักงานและลูกจ้าง และ 6) ด้านการดำเนินงานตามนโยบายรัฐ/กระทรวงการคลัง โดยมีกองทุนที่ได้รับรางวัลประจำปี 2566 รวม 3 กองทุน ได้แก่ กองทุนเพื่อการพัฒนาระบบสาธารณสุข, กองทุนหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ และกองทุนพัฒนาระบบสถาบันการเงินเฉพาะกิจ ส่วนรางวัลประสิทธิภาพด้านการบริหารจัดการดีเด่น ประเภททุนหมุนเวียนที่ใช้หน่วยงานตรวจสอบภายในของทุนหมุนเวียนเอง เป็นรางวัลสำหรับทุนหมุนเวียนที่มีการจัดการบริหาร พัฒนา และปรับปรุงองค์กรที่ครอบคลุมตามกรอบการประเมินด้านการบริหารจัดการทุนหมุนเวียน และด้านการปฏิบัติงานของคณะกรรมการบริหาร ผู้บริหารทุนหมุนเวียน พนักงาน และลูกจ้าง โดยมีกองทุนที่ได้รับรางวัล รวม 3 กองทุน ได้แก่ กองทุนเพื่อการพัฒนาระบบสาธารณสุข กองทุนเพื่อการพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และกองทุนหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ 

รูปภาพเพิ่มเติม

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

จัดการความเป็นส่วนตัว
คุกกี้ที่มีความจำเป็น
(Strictly Necessary Cookies) เปิดใช้งานตลอด

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สวรส เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สวรส. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้