4th Floor, National Health Building 88/39 Tiwanon 14 Road Taradkwan, Muang District Nonthaburi 11000
Font Size
-
+
color contrast
C
C
C
Search
เมนู

สวรส. ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีร่วมแสดงความเห็นกรอบวิจัย

    สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับเครื่องอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์แบบพกพา (Kindle Touch) จากการร่วมแสดงความคิดเห็นเพื่อพัฒนากรอบวิจัย “ด้านสุขภาพและชีวเวชศาสตร์ ปี 2556” 11 ชุดโครงการ จำนวน 2 รางวัล ซึ่งได้เข้ามารับของรางวัลเมื่อสัปดาห์ก่อน ได้แก่

    1. คุณกชชุกร หว่างนุ่ม พยาบาลวิชาชีพ หน่วยให้ยาเคมีบำบัด โรงพยาบาลราชวิถี (ส่งตัวแทนมารับ)
    2. คุณฉัตรสุดา อู้เฉื้อง Grant manager หน่วยงาน The HIV Netherlands Australia Thailand Research Collaboration (HIV-NAT)

    ทั้งนี้ สวรส. ยังเปิดรับข้อเสนอโครงการวิจัยด้านสุขภาพและชีวเวชศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ 2556  ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 พ.ย.2555 ประกอบด้วยกรอบโจทย์วิจัย 11 ชุดโครงการ ได้แก่ 1) การวิจัยเพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัย  2) การวิจัยเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงต่อสังคมผู้สูงอายุ  3) การพัฒนาระบบปฏิบัติการ หรือระบบข้อมูล เพื่อประกอบการปฏิบัติการในภาวะฉุกเฉิน รวมถึงในสถานการณ์สาธารณภัยและภัยพิบัติ  4) การป้องกัน รักษา และควบคุมโรคติดต่ออุบัติใหม่และอุบัติซ้ำ  5) การป้องกัน รักษา และการดูแลผู้ป่วยโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง  6) โครงการวิจัยและพัฒนาวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือทางการแพทย์ และเวชภัณฑ์ เพื่อทดแทนการนำเข้า หรือลดภาระรายจ่ายของประเทศ  7) การวิจัยเพื่อพัฒนาบริการปฐมภูมิ  8) การวิจัยเพื่อพัฒนาบริการระยะกลางที่ทำให้ผู้ป่วยสามารถฟื้นฟูสมรรถภาพ (Intermediate care)  9) การวิจัยเพื่อพัฒนาคุณภาพและความปลอดภัยของผู้ป่วย 10) การวิจัยเพื่อการพัฒนาและปรับปรุงแนวทางเวชปฏิบัติ 11) การพัฒนาระบบมาตรฐาน และการควบคุมคุณภาพทางการแพทย์ 

    โดยสามารถติดตามรายละเอียดและความคืบหน้าการดำเนินงาน ตลอดผลการพิจารณาสนับสนุนทุนวิจัยได้ทาง www.hsri.or.th หรือ www.hsri.or.th/fund สอบถามเพิ่มเติมที่ สวรส. โทร. 0-2832-9232 หรือ 0-2832-9288

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

จัดการความเป็นส่วนตัว
คุกกี้ที่มีความจำเป็น
(Strictly Necessary Cookies) เปิดใช้งานตลอด

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สวรส เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สวรส. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้