4th Floor, National Health Building 88/39 Tiwanon 14 Road Taradkwan, Muang District Nonthaburi 11000
Font Size
-
+
color contrast
C
C
C
Search
เมนู

สวรส. รับควบรวม 2 โล่ห์รางวัล ปี 64 : กองทุนเพื่อการพัฒนาระบบสาธารณสุข ที่มีผลการดำเนินงานดีเด่น พร้อมรางวัลผู้บริหารทุนหมุนเวียนดีเด่น

          “กองทุนเพื่อการพัฒนาระบบสาธารณสุข” สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.)  ได้รับรางวัลทุนหมุนเวียนดีเด่น  ด้านผลการดำเนินงานดีเด่น  พร้อมด้วยรางวัลผู้บริหารทุนหมุนเวียนดีเด่น  ประจำปี 2564   ทั้งนี้ รางวัลทุนหมุนเวียนด้านผลการดำเนินงานดีเด่น เป็นรางวัลสำหรับทุนหมุนเวียนที่มีผลการดำเนินงานโดยรวมดีเด่น ที่สามารถดำเนินงานตามแผนงานโครงการที่กำหนดไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล บรรลุเป้าหมายตามภารกิจ โดยมีกองทุนได้รับรางวัลประจำปี 2564 รวมจำนวน 4 ทุน  พร้อมกันนี้  นพ.นพพร  ชื่นกลิ่น ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข   ขึ้นรับรางวัลผู้บริหารทุนหมุนเวียนดีเด่น จากท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ  ประธานการมอบรางวัล โดยรางวัลผู้บริหารทุนหมุนเวียนดีเด่น เป็นรางวัลยกย่องผู้บริหารทุนหมุนวียนที่มีผลงานผ่านการประเมินของคณะกรรมการบริหารทุนหมุนเวียนในระดับดีขึ้นไป  โดยมีผู้บริหารที่ได้รับรางวัลประจำปี  2564  รวมจำนวน 4 ท่าน 

          พิธีดังกล่าว  จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2565  ณ ห้องจูปิเตอร์  อาคารชาเลนเจอร์  อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้ชื่องาน “สานต่อนโยบายรัฐ  ต่อยอดเศรษฐกิจ  สู่อนาคตวิถีใหม่”  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาการดำเนินงานทุนหมุนเวียนให้มีประสิทธิภาพ  เพื่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและพัฒนาความร่วมมือระหว่างภาครัฐ เอกชน ประชาชน และประชาสังคม  ตลอดจนสนับสนุนการเข้าถึงระบบโครงสร้างพื้นฐานและผลักดันให้ประเทศมุ่งสู่อนาคตวิถีใหม่ต่อไป

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

จัดการความเป็นส่วนตัว
คุกกี้ที่มีความจำเป็น
(Strictly Necessary Cookies) เปิดใช้งานตลอด

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สวรส เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สวรส. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้