4th Floor, National Health Building 88/39 Tiwanon 14 Road Taradkwan, Muang District Nonthaburi 11000
Font Size
-
+
color contrast
C
C
C
Search
เมนู

เครือข่ายระบบยา ร่วมขับเคลื่อนประเทศสู่การใช้ยาสมเหตุผล (RDU Country) จัดประชุม "People Purpose and Passion: The Pathway to Success for RDU Country" ในงานประชุมนานาชาติฯ PMAC

          สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ร่วมกับ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) สำนักงานพัฒนานโยบายสุขภาพระหว่างประเทศ (IHPP) International Society to Improve the Use of Medicine (ISIUM) ศูนย์วิชาการเฝ้าระวังและพัฒนาระบบยา (กพย.) และ คณะอนุกรรมการส่งเสริมการใช้ยาอย่างสมเหตุผล จัดการประชุมย่อยวิชาการคู่ขนานในงานประชุมนานาชาติรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหิดล ประจำปี 2563 หัวข้อ People Purpose and Passion: The Pathway to Success for RDU Country” ซึ่งเป็นเวทีแลกเปลี่ยนประสบการณ์การพัฒนาระบบส่งเสริมการใช้ยาอย่างสมเหตุผลของไทยและต่างประเทศ และพัฒนาระบบกลไกเพื่อขับเคลื่อนสู่ประเทศการใช้ยาอย่างสมเหตุผล (RDU Country) ตามแนวทางองค์การอนามัยโลก ภายในปี 2565 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 30 มกราคม 2563 ณ ห้องประชุม Lotus Suite 5-6 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ nucharin.t@fda.moph.go.th, pmac2020.fda@gmail.com

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

จัดการความเป็นส่วนตัว
คุกกี้ที่มีความจำเป็น
(Strictly Necessary Cookies) เปิดใช้งานตลอด

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สวรส เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สวรส. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้