4th Floor, National Health Building 88/39 Tiwanon 14 Road Taradkwan, Muang District Nonthaburi 11000
Font Size
-
+
color contrast
C
C
C
Search
เมนู

สวรส.ร่วมกับเครือข่ายวิจัยวัณโรค ระดมกลยุทธ์ขับเคลื่อนการทำงาน “ยุติวัณโรค” ของประเทศ ในงานประชุมนานาชาติรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหิดล ปี 2563

          สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) ร่วมกับเครือข่ายวิจัยวัณโรค โดยกรมควบคุมโรค กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ องค์การอนามัยโลก จัดการประชุม Annual conference for Thailand Tuberculosis Research Network (2ndThaiTURN meeting) : UHC X EndTB strategy “working together to End TB” คู่ขนานในงานประชุมนานาชาติรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหิดล ประจำปี 2563 ซึ่งเป็นเวทีแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานทั้งจากในและต่างประเทศ การพัฒนาระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้าเพื่อการดูแลและควบคุมป้องกันวัณโรค การประเมินปัญหา จุดอ่อน จุดแข็งการทำงานระหว่างหน่วยงานต่างๆ ตลอดจนกลไกการวิจัยขับเคลื่อนการยุติวัณโรค และการพัฒนาแผนงานวิจัยด้านวัณโรคระดับชาติ รวมทั้งกรอบความร่วมมือระหว่างประเทศในอนาคต โดยผู้ทรงคุณวุฒิ นักวิชาการทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 28 และ 30 มกราคม 2563 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ และวันที่ 29 มกราคม 2563
ณ โรงแรมโนโวเทลแอนด์รีสอร์ท สยามสแควร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0 2832 9273

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

จัดการความเป็นส่วนตัว
คุกกี้ที่มีความจำเป็น
(Strictly Necessary Cookies) เปิดใช้งานตลอด

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สวรส เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สวรส. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้