4th Floor, National Health Building 88/39 Tiwanon 14 Road Taradkwan, Muang District Nonthaburi 11000
Font Size
-
+
color contrast
C
C
C
Search
เมนู

สวรส.เชิญร่วมงานประชุมวิชาการคู่ขนานในการประชุมนานาชาติรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหิดล ประจำปี 2563

          สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) และเครือข่ายภาคี ร่วมจัดการประชุมย่อยวิชาการคู่ขนานในงานประชุมนานาชาติรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหิดล ประจำปี 2563 หัวข้อ “Ensuring effective access to essential medicines in Thai UHC” ซึ่งเป็นเวทีบูรณาการองค์ความรู้ใหม่ๆ ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สถานการณ์ และสร้างความมั่นใจในการเข้าถึงยารักษาโรคที่สำคัญในระบบหลักประกันสุขภาพของไทย และการสร้างเครือข่ายความร่วมมือเพื่อสนับสนุนการพัฒนาระบบยาของประเทศในภาพรวมต่อไป ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 29 มกราคม 2563 ณ ห้องประชุม World Ballroom ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

          การประชุมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิและเชี่ยวชาญในระบบยาของประเทศมาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้และข้อมูลในประเด็นที่น่าสนใจ อาทิ สถานการณ์การใช้ยาในระบบหลักประกันสุขภาพ  การใช้ยาอย่างทั่วถึงในระบบหลักประกันสุขภาพ  การส่งเสริมการใช้ยาอย่างสมเหตุผลในบริบทที่แตกต่างกัน  เศรษฐศาสตร์การเมืองมีผลต่อการเข้าถึงยาในประเทศไทยและทั่วโลก??  การเข้าถึงยาราคาแพง ยาและเทคโนโลยีใหม่ ตลอดจนชีววัตถุต่างๆ ฯลฯ ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเวทีดังกล่าว โดยสามารถเบิกค่าใช้จ่ายในการประชุมจากต้นสังกัด และผู้ที่สนใจโปรดลงทะเบียนเข้าร่วมประชุมผ่านระบบออนไลน์ที่ https://pmac2020.com/sidemeeting/3/management หรือสแกนผ่าน QR Code ด้านล่างนี้ (โดยไม่มีค่าลงทะเบียน) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0 2832 9268, 0 2832 9220

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

จัดการความเป็นส่วนตัว
คุกกี้ที่มีความจำเป็น
(Strictly Necessary Cookies) เปิดใช้งานตลอด

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สวรส เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สวรส. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้