4th Floor, National Health Building 88/39 Tiwanon 14 Road Taradkwan, Muang District Nonthaburi 11000
Font Size
-
+
color contrast
C
C
C
Search
เมนู

สวรส. เป็นเจ้าภาพประชุม คอบช. เร่งเสริมความแข็งแกร่งกลไกการทำงานรองรับระยะต่อไป

 

           สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเครือข่ายองค์กรบริหารงานวิจัยแห่งชาติ (คอบช.) ครั้งที่ 4/2562 โดยมี นพ.นพพร ชื่นกลิ่น ผู้อำนวยการ สวรส. เป็นประธาน ร่วมกับผู้บริหารและผู้แทน คอบช. จากสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (สกสว.) สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (สป.อว.) สำนักงานสภานโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ (สอวช.) สำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (องค์กรมหาชน) (สวก.) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ร่วมการประชุม เมื่อวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา ณ สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข อาคารสุขภาพแห่งชาติ กระทรวงสาธารณสุข ทั้งนี้ การประชุมได้ให้ความสำคัญกับการเสริมความแข็งแกร่งของกลไกการทำงานร่วมกันของ คอบช. ในระยะต่อไป ภายใต้การร่วมผลักดันประเด็นสำคัญของประเทศสู่ผู้กำหนดนโยบาย ด้วยระบบฐานข้อมูล กลไกการจัดการ Program Management Unit (PMU) บุคลากร ตลอดจนจุดแข็งและทรัพยากรของแต่ละหน่วยงาน ภายใต้การบูรณาการเสริมหนุนประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันต่อไป

รูปภาพเพิ่มเติม
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

จัดการความเป็นส่วนตัว
คุกกี้ที่มีความจำเป็น
(Strictly Necessary Cookies) เปิดใช้งานตลอด

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สวรส เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สวรส. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้