4th Floor, National Health Building 88/39 Tiwanon 14 Road Taradkwan, Muang District Nonthaburi 11000
Font Size
-
+
color contrast
C
C
C
Search
เมนู

ประกาศผลการจัดจ้างผลิตเอกสารวิชาการในโครงการจัดการความรู้และสังเคราะห์แนวทางปฏิบัติงาน

ประกาศสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข
เรื่อง ผลการจัดจ้างผลิตเอกสารวิชาการในโครงการจัดการความรู้และสังเคราะห์แนวทางปฏิบัติงาน
ตามกลุ่มภารกิจของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ระยะที่ 2
---------------------------------------------------------------


    ตามที่ สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) ได้ประกาศดำเนินการจัดจ้างผลิตเอกสารวิชาการในโครงการจัดการความรู้และสังเคราะห์แนวทางปฏิบัติงานตามกลุ่มภารกิจของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ระยะที่ 2 ดังรายละเอียดประกาศของสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข ลงวันที่ 14 กันยายน 2554 นั้น

สวรส. ขอเรียนว่ามีผู้มายื่นซองเสนอราคาจำนวน 4 รายได้แก่ 1)บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) 2)ห้างหุ้นส่วนจำกัด อรุณการพิมพ์ 3)บริษัท บูเลติน จำกัด 4)ห้างหุ้นส่วนจำกัด สหพัฒนไพศาล

คณะกรรมการฯ ได้พิจารณาตรวจสอบคุณสมบัติของผู้เสนอราคาทั้ง 4 รายและพบว่ามีคุณสมบัติครบถ้วน จึงเปิดซองเสนอราคาและพิจารณาผลงานตัวอย่างหนังสือที่บริษัทเคยได้ออกแบบอาร์ตเวิร์คและจัดพิมพ์ ผลปรากฏว่าบริษัท บูเลติน จำกัด  เสนอราคามาไม่เกินจากวงเงินงบประมาณที่กำหนดไว้ และพิจารณาผลงานตัวอย่างดูรายละเอียดของกระดาษที่จัดพิมพ์แล้วดีกว่าซึ่งเป็นประโยชน์กับ สวรส. ในการจ้างครั้งนี้ คณะกรรมการฯ จึงมีมติเห็นควรจ้างดำเนินการผลิตเอกสารวิชาการในโครงการจัดการความรู้และสังเคราะห์แนวทางปฏิบัติงานตามกลุ่มภารกิจของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลในครั้งนี้จาก บริษัท บูเลติน จำกัด 

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน



                        ประกาศ ณ วันที่ 28 กันยายน  2554



    (นายจเร  วิชาไทย)
         ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข
  ปฏิบัติงานแทนผู้อำนวยการสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข
 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

จัดการความเป็นส่วนตัว
คุกกี้ที่มีความจำเป็น
(Strictly Necessary Cookies) เปิดใช้งานตลอด

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สวรส เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สวรส. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้