4th Floor, National Health Building 88/39 Tiwanon 14 Road Taradkwan, Muang District Nonthaburi 11000
Font Size
-
+
color contrast
C
C
C
Search
เมนู

ชาวอาคารสุขภาพฯ ร่วมทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศลฯ ในวาระครบ 1 ปีแห่งการสวรรคต

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2560 เวลา 08.00 น. ณ บริเวณด้านหน้าอาคารสุขภาพแห่งชาติ คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่หน่วยงานในอาคารสุขภาพแห่งชาติ กระทรวงสาธารณสุข นำโดย นพ.พีรพล สุทธิวิเศษศักดิ์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) นพ.พลเดช ปิ่นประทีป เลขาธิการคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ (สช.) พญ.ปิยวรรณ ลิ้มปัญญาเลิศ รักษาการผู้อำนวยการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (สรพ.) พร้อมผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ร่วมพิธีตักบาตรบำเพ็ญกุศลถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร โดยได้รับเกียรติจาก นพ.ศุภชัย คุณารัตนพฤกษ์ ประธานคณะกรรมการบริหาร สรพ. เป็นประธานในพิธี

ในงานได้นิมนต์พระสงฆ์สวดพระพุทธมนต์ และสวดบำเพ็ญถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดชฯ รัชกาลที่ 9 จากนั้นคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ร่วมสวดพระคาถาปรมินทมหาภูมิพละอตุลยะเตชะมหาราชัสสะ ปัตติทานคาถา พร้อมร่วมนั่งสงบนิ่งถวายความอาลัย เป็นเวลา 89 วินาที และร่วมตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล

รูปภาพเพิ่มเติม
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

จัดการความเป็นส่วนตัว
คุกกี้ที่มีความจำเป็น
(Strictly Necessary Cookies) เปิดใช้งานตลอด

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สวรส เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สวรส. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้