4th Floor, National Health Building 88/39 Tiwanon 14 Road Taradkwan, Muang District Nonthaburi 11000
Font Size
-
+
color contrast
C
C
C
Search
เมนู

ขอเชิญเข้าร่วมงาน “TALENT MOBILITY FAIR 2016”

Talent Mobility Fair2016 จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการนโยบายวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมแห่งชาติ (สวทน.) กำหนดจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2559 เวลา 09.00–17.00 น. ณ ห้อง Plenary Hall1 - 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ โดยภายในงานจะมีการจัดเสวนาในหัวข้อ “Cross-Border Talent Mobility” และ “Food Innopolis” รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ กิจกรรมนำเสนอผลงานเทคโนโลยีและนวัตกรรมของบุคลากรวิจัยภาครัฐหรือมหาวิทยาลัยต่อผู้ประกอบการภาคเอกชน (TM Tech Show)การออกบูธนิทรรศการ และ TM Matching Zone จุดเจรจาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อให้เกิดความร่วมมือด้านการทำวิจัยระหว่างผู้ประกอบการและนักวิจัย เป็นต้น สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ https://goo.gl/s0z2KI ภายในวันที่ 19 กันยายน 2559

 

 

*** เงื่อนไขการเข้าร่วมงาน
ผู้สนใจสามารถ Click รับบัตรได้จาก Page ของงานในเว็บไซต์ Event Pop ซึ่งท่านจะได้รับ QR CODE เพื่อใช้ในการผ่านเข้างาน ดังนั้น ในวันงานท่านจะต้องแสดง QR CODE ทั้งแบบ Digital File หรือ แบบ Print เพื่อให้เจ้าหน้าที่ Scan ยืนยันสิทธิ์

*** Matching Zone
สำหรับผู้ประกอบการที่มีปัญหาด้านกระบวนการผลิต หรือ การวิจัยพัฒนาในบริษัท สามารถแจ้งโจทย์พร้อมข้อมูลโดยสังเขปมาได้ในแบบฟอร์มการสมัคร ทั้งนี้เพื่อให้ทีมงานดำเนินการสรรหานักวิจัยที่มีความเชี่ยวชาญเหมาะสมกับโจทย์ของท่าน ร่วมพูดคุยและแสวงหาความร่วมมือภายในงาน

ติดต่อสอบถาม :
สถาบันวิจัยพัฒนาและนวัตกรรมเพื่ออุตสาหกรรม (สวน.) สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
โทร. 02-345-1236-41 หรือ อีเมล. rdi.fti@gmail.com / talent.fti@gmail.com https://www.eventpop.me/e/867
www.fti.or.th / www.rdi.or.th

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

จัดการความเป็นส่วนตัว
คุกกี้ที่มีความจำเป็น
(Strictly Necessary Cookies) เปิดใช้งานตลอด

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สวรส เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สวรส. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้