4th Floor, National Health Building 88/39 Tiwanon 14 Road Taradkwan, Muang District Nonthaburi 11000
Font Size
-
+
color contrast
C
C
C
Search
เมนู

ประกาศจัดหาผู้ให้บริการเช่าระบบอินเตอร์เน็ต

 

 
   

 

ประกาศสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข

เรื่อง จัดหาผู้ให้บริการเช่าระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต

โดยวิธีเปรียบเทียบราคา

--------------------------------------------------------

ด้วย สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) มีความประสงค์จะจัดจ้างเหมาบริการเช่าระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต (ตามข้อกำหนดการจ้างจำนวน 1 หน้า) โดยวิธีเปรียบเทียบราคา โดยมีคุณสมบัติและรายละเอียดตามข้อกำหนดดังนี้

 

1.   คุณสมบัติของผู้เสนอราคา

1.1    ผู้เสนอราคาจะต้องเป็นผู้มีอาชีพในการดำเนินธุรกิจในการจ้างครั้งนี้

1.2    ผู้เสนอราคาจะต้องเป็นนิติบุคคลที่จดทะเบียนในประเทศไทยมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี ณ วันที่ยื่นซองเสนอราคา โดยมีหลักฐานการจดทะเบียนซึ่งกรมพัฒนาธุรกิจการค้ากระทรวงพาณิชย์ ออกให้หรือรับรองให้ไม่เกิน 6 เดือน นับจนถึงวันยื่นเอกสารเสนอราคาดังกล่าว

1.3    ผู้เสนอราคาจะต้องเป็นนิติบุคคลซึ่งไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

1.4    ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ หรือห้ามติดต่อ หรือห้ามเข้าเปรียบเทียบราคากับ สวรส.

1.5    ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อผู้ขาดคุณสมบัติการเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐ

1.6    ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการเสนอราคาครั้งนี้

1.7    ผู้เสนอราคาที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดง บัญชีรายรับรายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ

1.8    ผู้เสนอราคาต้องมีผลงานการให้บริการวงจรสื่อสัญญาณอินเตอร์เน็ต เป็นสื่อสัญญาณแบบใยแก้วนำแสง Internet Leased Line ให้กับหน่วยงานราชการหรือรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนในระยะเวลาไม่เกิน 2 ปีที่ผ่านมานับถึงวันยื่นเอกสารเสนอราคาไม่น้อยกว่า 1 สัญญา

1.9    ผู้เสนอราคาต้องดำเนินการจัดหา ติดตั้งวงจรสื่อสัญญาณ และบริหารเครือข่ายวงจรสื่อสัญญาณเพื่อให้บริการแก่ สวรส. รวมถึงต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการดำเนินการทั้งหมด

2.   หลักฐานการเสนอราคา

        ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอเอกสารหลักฐานดังต่อไปนี้มาประกอบการพิจารณาด้วย

2.1    นิติบุคคลจะต้องมีเอกสาร ดังต่อไปนี้

(ก)       ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลหรือห้างหุ้นส่วนจำกัด  ให้ยื่นสำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล,รายชื่อหุ้นส่วนผู้จัดการผู้มีอำนาจกระทำการรับรองสำเนาถูกต้อง

(ข)       บริษัทจำกัด หรือบริษัทมหาชนจำกัด ให้ยื่นสำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล, สำเนาหนังสือบริคณห์สนธิ, สำเนาบัญชีรายชื่อกรรมการผู้จัดการ, ผู้มีอำนาจกระทำการ รับรองสำเนาถูกต้อง

2.2    สำเนาใบทะเบียนพาณิชย์, สำเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม รับรองสำเนาถูกต้อง

2.3    หนังสือมอบอำนาจซึ่งปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมาย พร้อมประทับตราสำคัญของบริษัทฯ  (ถ้ามี) ในกรณีที่ผู้เสนอราคามอบอำนาจให้บุคคลอื่นลงนามในใบเสนอราคา และ/หรือนำใบเปรียบเทียบราคามายื่นแทนให้ แนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้มอบอำนาจ และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้รับมอบอำนาจ รับรองสำเนาถูกต้อง

3.   ลักษณะของงานที่จัดจ้าง

        สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) มีความประสงค์จะจัดจ้างเหมาบริการเช่าระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต รายละเอียดปรากฏตามข้อกำหนดการจ้างที่แนบมาพร้อมนี้ ผู้สนใจยื่นเสนอราคาตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2558 ถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2558 เวลา 15.00 น. ในวันและเวลาราชการ

 4.   การดำเนินงาน

4.1    ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอเอกสารหลักฐานอื่นมาพร้อมซองราคา โดยแยกเอกสารดังนี้

ซองที่ 1 ซองเสนอเอกสารสำคัญของผู้เสนอราคา เช่น สำเนาบัตรประชาชน เอกสารการจัดตั้งบริษัท เอกสารการจดทะเบียนของบริษัท (หนังสือรับรอง) หนังสือบริคณห์สนธิ ภ.พ. 20 บัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นของบริษัท หนังสือมอบอำนาจ

ซองที่ 2 เอกสารผลงานการให้บริการวงจรสื่อสัญญาณอินเตอร์เน็ต

ซองที่ 3 ซองใบเสนอราคา (ใบเสนอราคาใช้รูปแบบของ สวรส.) และต้องเสนอพร้อมเอกสารรายละเอียดการเช่าใช้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงของ สวรส. (TOR) ที่ได้มีการยืนยันรับเงื่อนไขตาม TOR รวมถึงเอกสารรายละเอียดอื่นๆ ตาม TOR แล้ว

4.2    ผู้เสนอราคาต้องยื่นเสนอราคา ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2558 เวลา 15.00 น. ในวันและเวลาราชการ ณ สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.)  ชั้น 4 อาคารสุขภาพแห่งชาติ กระทรวงสาธารณสุข ถ.ติวานนท์ อ.เมือง  จ.นนทบุรี โดยต้องเสนอราคาเป็นเงินบาทและเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ราคาที่เสนอจะต้องยืนราคาไม่น้อยกว่า 90 วัน นับแต่วันเสนอราคา

5.   หลักเกณฑ์การพิจารณาตัดสิน

        สวรส. จะพิจารณาคัดเลือกผู้เสนอราคาจากคุณสมบัติและผลงานที่ผ่านมาของผู้เสนอราคา โดยจะทรงไว้ซึ่งสิทธิที่จะไม่รับราคาต่ำสุดหรือราคาหนึ่งราคาใด หรือราคาที่เสนอทั้งหมดก็ได้สุดแต่จะพิจารณา ทั้งนี้ เพื่อประโยชน์ของ สวรส. เป็นสำคัญและให้ถือว่าการตัดสินของคณะกรรมการจัดหาเป็นเด็ดขาด ผู้เสนอราคาจะเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ มิได้

 6.   การติดต่อประสานงาน

ผู้ที่มีคุณสมบัติตามข้อ 1 หากสนใจเสนอราคาสามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) ชั้น 4 อาคารสุขภาพแห่งชาติ กระทรวงสาธารณสุข ถ.ติวานนท์ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000 หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0 2832 9227 ในวันและเวลาราชการได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่  30 ธันวาคม 255๘8เวลา 15.00 น. ในวันและเวลาราชการ

                                                                ประกาศ ณ วันที่  18  ธันวาคม 2558

 

 

(นายพีรพล  สุทธิวิเศษศักดิ์)

ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข

 

 

                                                     ลงชื่อ                     พีรพล  สุทธิวิเศษศักดิ์                              

 

 

สำเนาถูกต้อง

      ฐานิตา  ยิ้มเรือง

(นางสาวฐานิตา  ยิ้มเรือง)

เจ้าหน้าที่พัสดุ

 

                                                                                               

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

จัดการความเป็นส่วนตัว
คุกกี้ที่มีความจำเป็น
(Strictly Necessary Cookies) เปิดใช้งานตลอด

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สวรส เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สวรส. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้