4th Floor, National Health Building 88/39 Tiwanon 14 Road Taradkwan, Muang District Nonthaburi 11000
Font Size
-
+
color contrast
C
C
C
Search
เมนู

สพว. ร่วมกับ สวรส. จัดงาน This's ability โอกาสสร้างธุรกิจคนพิการ

          สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) โดยการสนับสนุนของ สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) จะจัดงาน “This’s Ability โอกาสสร้างธุรกิจคนพิการ” ในวันอังคารที่ 22 กันยายน 2558 ณ ห้องสิริประภา โรงแรมบัดดี้ โอเรียลทอล รีเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด นนทบุรี เพื่อเสริมสร้างโอกาสสร้างธุรกิจคนพิการและเชิญชวนให้บริษัทและองค์กรต่างๆ ดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility: CSR) ด้วยการสนับสนุนสินค้าของคนพิการ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้บริษัทหรือองค์กรต่างๆ ได้มีการดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการสนับสนุนคนพิการมีโอกาส พึ่งพาตนเองได้

          สถาบันจึงขอเรียนเชิญท่านหรือผู้แทนได้ให้เกียรติเข้าร่วมงาน เพื่อรับฟังการเสวนา “การสร้างอาชีพคนพิการให้ยั่งยืน ด้วยหัวใจ CSR” และรับฟังการนำเสนอสินค้า รวมทั้งให้ความเห็นแก่คนพิการในการพัฒนาสินค้าเพื่อให้ท่านใช้ประโยชน์ได้ หรือพิจารณาสนับสนุนสินค้าของคนพิการเพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมต่างๆ ในวันจัดงานดังกล่าว ภาคบ่ายเวลา 13.30-16.00 น.

          ทั้งนี้ ท่านสามารถกรอกแบบตอบรับเข้าร่วมงานตามสิ่งที่ส่งมาด้วย แล้วส่งแบบตอบรับไปยังสถาบันทางโทรสารหมายเลข 0-2986-9366 หรือทางอีเมล์ ismedtraining@gmail.com หรือหากท่าน มีข้อซักถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงาน ท่านสามารถสอบถามโดยตรงที่หมายเลขโทรศัพท์ 082-450-2624 (วาสนา) สถาบันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสจากท่านเข้าร่วมงานในครั้งและขอขอบ พระคุณเป็นอย่างสูง

 

URL ใบสมัคร : https://www.img.in.th/image/Gi2

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

จัดการความเป็นส่วนตัว
คุกกี้ที่มีความจำเป็น
(Strictly Necessary Cookies) เปิดใช้งานตลอด

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สวรส เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สวรส. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้