4th Floor, National Health Building 88/39 Tiwanon 14 Road Taradkwan, Muang District Nonthaburi 11000
Font Size
-
+
color contrast
C
C
C
Search
เมนู

ขอเชิญแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากงานประจำสู่งานวิจัย "R2R สร้างสรรค์ สู่การเปลี่ยนแปลง"

ขอเชิญแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากงานประจำสู่งานวิจัย "R2R สร้างสรรค์ สู่การเปลี่ยนแปลง"

วันที่ 22-24 กรกฎาคม 2558 ณ ศูนย์การประชุม อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี

         

           โครงการสนับสนุนการพัฒนางานประจำสู่งานวิจัยระดับประเทศและภาคีเครือข่าย R2R ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานประชุมวิชาการ "จากงานประจำสู่งานวิจัย ครั้งที่ 8 : R2R สร้างสรรค์สู่การเปลี่ยนแปลง” โดยท่านจะได้ร่วมกันค้นหาคำตอบว่า เครื่องมือ R2R จะเข้ามาเปลี่ยนแปลง บุคคล องค์กรและสังคม ได้อย่างไร

          ในปีนี้ทีมงานได้จัดเตรียมห้องแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่จะช่วยอำนวยการเรียนรู้ให้กับทุกท่านอย่างครบครันทั้งศาสตร์และศิลป์ ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นและคำนึงถึงประโยชน์ที่ทุกท่านจะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ ซึ่งถ่ายทอดผ่านวิทยากรผู้มากประสบการณ์ในการขับเคลื่อนงาน R2R จากทั่วประเทศ

          นอกจากนี้ภายในงานยังกิจกรรมมากมายที่ให้ร่วมสนุกไม่ว่าจะเป็น การโหวตภาพถ่าย คุณอำนวย The Idol 
การจัดแสดงผลงาน R2R ดีเด่นและร่วมโหวตโปสเตอร์ผลงาน R2R ดีเด่นในดวงใจ รวมถึงการจัดบูธนิทรรศการจากภาคีเครือข่าย R2R ทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกท่านได้รู้จักกับเครือข่ายๆและนำประสบการณ์ที่ดีไปประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับองค์กรของท่านอีกด้วย รับรองได้ว่างานนี้คุ้มค่าอย่างแน่นอน

          สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมประชุมผ่านทางเว็บไซต์ http://www.thainhf.org/r2r/#.VTXqyCGqqko สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0-2419-2663, 080-459-8170, 095-889-3510  

          อย่าพลาดโอกาสในการเติมเต็มเคล็ดวิชาเพื่อสร้างงานวิจัยนะคะ แล้วพบกันค่ะ

รูปภาพเพิ่มเติม
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

จัดการความเป็นส่วนตัว
คุกกี้ที่มีความจำเป็น
(Strictly Necessary Cookies) เปิดใช้งานตลอด

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สวรส เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สวรส. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้