4th Floor, National Health Building 88/39 Tiwanon 14 Road Taradkwan, Muang District Nonthaburi 11000
Font Size
-
+
color contrast
C
C
C
Search
เมนู

สวรส. ต้อนรับนักวิจัยจากอินโดนีเซีย ดูงาน

    วันที่ 17 มีนาคม 2554 สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) ให้การต้อนรับนักวิจัยจาก The Center for Community Empowerment and Health Policy Humanities Surabaya, National Institute for Health Research and Development ประเทศอินโดนีเซีย จำนวน 5 คน เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามโครงการ Study Tour ของ WHO Indonesia ซึ่งทางคณะดังกล่าวได้เข้าเยี่ยมและศึกษาดูงานที่ สวรส. และหน่วยงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง โดยมี นายแพทย์พงษ์พิสุทธิ์  จงอุดมสุข ผู้อำนวยการ สวรส. ให้การต้อนรับและเป็นวิทยากรบรรยายแนะนำองค์กร บทบาทของ สวรส. และหน่วยงานวิจัยที่เกี่ยวข้องในระบบสุขภาพ ยุทธศาสตร์การดำเนินงาน แผนการวิจัยสุขภาพ ระบบข้อมูลการวิจัยสุขภาพ และภาพรวมของงานที่ สวรส.กำลังขับเคลื่อนเพื่อนำไปสู่การพัฒนาระบบสุขภาพที่เป็นธรรมและยั่งยืน

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

จัดการความเป็นส่วนตัว
คุกกี้ที่มีความจำเป็น
(Strictly Necessary Cookies) เปิดใช้งานตลอด

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สวรส เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สวรส. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้