4th Floor, National Health Building 88/39 Tiwanon 14 Road Taradkwan, Muang District Nonthaburi 11000
Font Size
-
+
color contrast
C
C
C
Search
เมนู

เชิญเข้าร่วมกิจกรรมโครงการ “สานฝัน ปั่นด้วยใจ”

สมาคมกีฬาผู้เปลี่ยนอวัยวะแห่งประเทศไทย, โรงเรียนการบิน กองทัพอากาศ กำแพงแสน, ชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพจังหวัดนครปฐม 
ขอเชิญชาวจักรยานร่วมแข่งขันจักรยาน โครงการ “สานฝัน ปั่นด้วยใจ" แข่งวัดใจ ชิงถ้วยเกียรติยศ พลอากาศตรี รัชชาพงษ์ สมนาม ผู้บัญชาการโรงเรียนการบิน กองทัพอากาศ กำแพงแสน วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2557 ลงทะเบียนและรับประทานอาหารเช้า เวลา 06.30 น.เป็นต้นไป โดยแบ่งเป็น 6 รุ่น

  • เสือหมอบชาย-หญิง 46.5 ก.ม.
  • เสือภูเขาชาย-หญิง 46.5 ก.ม
  • เสือหมอบ ชาย 70 ก.ม.
  • เสือภูเขาชาย 70 ก.ม. 

ถ้วยรางวัล รุ่นละ 10 รางวัล ส่วนผู้แข่งขันเข้าตามเวลา มีถ้วยวัดใจแจกให้ทุกท่านและ รุ่น V.I.P 18 ก.ม. ปั่นท่องเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวภายใน โรงเรียนการบิน โดยมีวิทยากร ปั่นนำบรรยาย ตลอดเส้นทาง หรือจะปั่นระยะทางตามที่กำหนดไว้ก็ได้ จุดปล่อยตัว ณ. กองบัญชาการโรงเรียนการบินกองทัพอากาศ จุดเส้นชัย ศูนย์ฝึกการยังชีพและโดดร่ม โรงเรียนการบิน ร่วมรับประธานอาหารเที่ยง และแจกถ้วยรางวัล ที่จุดนี้ ห่างจุดปล่อยตัว 1 ก.ม. เส้นทางถนนทางเรียบภายในโรงเรียนการบิน เป็นเส้นทางลาดยางแอสฟัลท์ เส้นทางใหม่ และ เส้นทางรอบนอกโรงเรียนการบิน รวมระยะทาง 70 ก.ม เส้นทางสวยงามมาก ผ่านอุโมงค์ต้นไม้ 15 ก.ม.ผ่านไร่อ้อย-นา-สวน โดย ท่านผู้บัญชาการโรงเรียนการบิน ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดและปล่อยตัว และท่าน รศ.เกียรติคุณ นพ.ไพบูลย์ จิตประไพ ประธานจัดงาน -นายธวัชชัย เอกธุระประคัลภ์ ประธานจัดงานฝ่ายกิจกรรม 

โดยมีวัตถุประสงค์ 

  • จัดหารายได้ ช่วยเหลือผู้เปลี่ยนอวัยวะ ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และส่งเสริม ช่วยเหลือผู้เปลี่ยนอวัยวะที่ผู้ด้อยโอกาสมาร่วมแข่งขันกีฬา
  • เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดนครปฐม
  • เพื่อส่งเสริมให้ประชาชน มาปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ และ ตระหนักถึงการช่วยลดภาวะโลกร้อน 
  • เพิ่อให้นักปั่น ที่สนใจ ฝึกการโดดร่มจาที่สูง -ปีนหน้าผา-การยั่งชีพในป่าเมื่อเวลาจำเป็น และการฝึกอื่นๆอีกมากมาย นักแข่งสามารถเข้าอบรม-ฝึกฝนได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 

กติกาการแข่งขัน

  1. ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ต้องสวมหมวกนิรภัยตลอดการแข่งขัน
  2. จักรยานเสือภูเขา ต้องใช้ยาง ขนาด 1.25 เป็นต้นไป
  3. ห้ามไม่ให้ผู้แข่งขัน กระทำการ ช่วยดัน-เกาะรถยนต์หรือกลั่นแกล้งผู้ร่วมแข่งขันด้วยกัน โดย กรรมการผู้ตัดสินหน้าเส้น จะฟังผลการแจ้งการประพฤติ จากมาแซลล์ ผู้ติดตามคุมนักกีฬา เข้าเส้นชัย 4 อันแรกของนักปั่นแต่ละรุ่น
  4. มีป้ายบอกทาง โดยใช้สีขาวทำลูกศร เส้นทางแยกสำคัญ 
  5. มีเจ้าหน้ารักษาความปลอดภัย ติดตามปิดหัวท้าย ข้าง ตลอดเส้นทาง
  6. ผู้แข่งขัน สามารถประท้วงต่อกรรมการตัดสินได้ หลังเข้าเส้นชัยไม่เกิน 15 นาที โดยวางเงินประกัน 1.000 บาท การประท้วงสำเร็จตามกฎและกติกา ท่านก็จะได้รับเงินคืนพร้อมเปลี่ยนแปลงการตัดสินใหม่ 
  7. ค่าสมัคร 500 บาททุกรุ่น รับเสื้อที่หน้างาน * ส่วน VIP. ค่าสมัคร 1.000 บาท ได้รับเสื้อพร้อมทั้งได้รับเอกสิทธิ์ การปั่นท่องเที่ยวโดยมังคุเทศก์นำทาง หรือท่านจะปั่นตามนักแข่งตามระยะทางที่กำหนดไว้ก็ได้ครับ 

*ท่านสามารถสมัครได้ที่ 
เว็บไซต์ ของ thaimtb.com ( http://www.thaimtb.com/) “ห้องประชาสัมพันธ์งานแข่งขัน จักรยาน”

https://www.facebook.com/np.cycling

ข้อมูลจาก : ThaiMTB

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

จัดการความเป็นส่วนตัว
คุกกี้ที่มีความจำเป็น
(Strictly Necessary Cookies) เปิดใช้งานตลอด

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สวรส เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สวรส. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้