4th Floor, National Health Building 88/39 Tiwanon 14 Road Taradkwan, Muang District Nonthaburi 11000
Font Size
-
+
color contrast
C
C
C
Search
เมนู

ยูนิค รันนิ่งเชิญชวนวิ่งผลัด EKIDEN 2014 ผลัดกันวิ่ง ผลัดกันให้

ยูนิค รันนิ่ง ออกาไนเซอร์งานวิ่งที่แตกต่าง สร้างความแปลกใหม่ให้วงการวิ่งอีกครั้งด้วยการจัดกิจกรรมวิ่งผลัดแบบทีมๆ ละ 5 คน ตามแบบฉบับงานวิ่งจากประเทศญี่ปุ่น หรือที่เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “เอกิเด้ง” (EKIDEN)  “ผลัดกันวิ่ง ผลัดกันให้ รวมใจเป็นหนึ่ง” ในวันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม ศกนี้ ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) ตั้งแต่เวลา 05.00 น. โดยรายได้ส่วนหนึ่งร่วมสมทบทุนในโครงการสร้างศูนย์ปลูกถ่ายอวัยวะ โรงพยาบาลรามาธิบดี 

รูปแบบการแข่งขันคือเป็นงานวิ่งผลัดทีมละ 5 คน แบ่งเป็น

  • ผลัดที่ 1 และผลัดที่ 2 ระยะวิ่ง 10.8 กิโลเมตร
  • ผลัดที่ 3 และ ผลัดที่ 4 ระยะวิ่ง 8.1 กิโลเมตร
  • ผลัดที่ 5 ผลัดสุดท้ายระยะวิ่ง 5.4  กิโลเมตร
  • รวมระยะวิ่งทั้งสิ้น 43.2 กิโลเมตร

    ในรูปแบบทีมชาย 5 คน ทีมหญิง 5 คน หรือทีมผสม 5 คน (หญิง 2, ชาย 3) โดยใช้สายสะพาย “ทาซูกิ” เป็นอุปกรณ์ในการเปลี่ยนผลัด ราคาค่าสมัคร 1,500 บาทต่อทีม  ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้รับของที่ระลึกจากยูนิค รันนิ่ง เมื่อเข้าถึงเส้นชัย ส่วนรางวัลการแข่งขัน แบ่งเป็นอันดับที่ 1 – 3 ของแต่ละประเภทการแข่งขัน จะได้รับถ้วยรางวัลพร้อมของที่ระลึกสำหรับทุกท่านในทีม


    ผู้ที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2949-2855, 093-3241995 หรือ www.uniquerunning.org รับสมัครถึงวันที่ 15 ตุลาคมนี้ เท่านั้น

ข้อมูลจาก : joinalifethailand.com

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา โปรดศึกษาเพิ่มเติมที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

จัดการความเป็นส่วนตัว
คุกกี้ที่มีความจำเป็น
(Strictly Necessary Cookies) เปิดใช้งานตลอด

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สวรส เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สวรส. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้